தீபிகா



திருநங்கைகளை புரிந்துகொள்பவராக இருக்கவேண்டும். எங்களின் உணர்வுகளை மதிக்கவேண்டும். எனது சம்பாத்தியத்தில் வாழவிரும்பாதவராக இருக்கவேண்டும். வாழ்நாள் இறுதிவரை என்னுடைய உணர்வுகளுக்கு மதிப்புகொடுப்பவராக இருக்கவேண்டும். வெளியிடங்களுக்கு என்னை அழைத்துச்செல்ல தயங்கக்கூடாது. என்னை அனைவருக்கும் மனைவி என்று அறிமுகப்படுத்தக்கூடிய ஒரு ஆண்மகனாக இருக்கவேண்டும்.

நல்ல வேலையில் இருப்பவராக வேண்டும். ஓரளவு படித்தவராக இருக்கவேண்டும். அவரின் உடைகளும், பேச்சும் நவநாகரீகமாக இருக்கவேண்டும். 25-30 வயதுடையவராக இருக்கவேண்டும். மீசை இருக்கவேண்டும். குண்டாக இருக்கக்கூடாது. என்னைவிட அழகான திருநங்கையை சகோதரியாக நினைக்கவேண்டும். என்னைவிட உயரமானவராக இருக்கவேண்டும். மனிதநேயம் மிக்கவராக இருக்கவேண்டும். என் பிறந்த வீட்டில் கிடைக்காத அன்பு, பாசம், அரவணைப்பு அவரிடம் கிடைக்கவேண்டும்.ப்பமில்லை. அப்படி ஒருவர் இருப்பின் அவர் தன்னை பற்றிய விபரங்களுடன் தொடர்புகொள்ள வேண்டிய மின்னஞ்சல் முகவரி . reachsahodari(at)gmail.com

என் உயரம் 5 அடி 7 அங்குலம். மாநிறம். பூர்விகம் புதுச்சேரி. பிறந்த்து, வளர்ந்தது சென்னை. தற்போது திருநங்கைகளுடன் வசிக்கிறேன். ப்ளஸ் டூ வரை படிப்பு. தொண்டு நிறுவனத்தில் களப்பணியாளராக வேலை செய்கிறேன். உ படிக்க ஆசை. சமையல் நன்றாக செய்வேன். மா.டலிங் செய்ய ஆசை. தாய்மொழி தமிழ். ஆங்கிலம் ஓரளவு தெரியும்.